Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2009

[June 15, 2009] Gờ-rây-đu-ây-xờn [Graduation]

. Chính thức là hôm nay mình sẽ phải kết thúc chuỗi ngày ăn uống no say, ngủ nghê ko cần biết giờ biết giấc là gì rồi để cho mục tiêu sắp tới là 1 năm có lẻ sắp tới. Ko ai đánh thuế ước mơ nên mình tự cho phép mình ảo tưởng :)).

. Ah, cái tít rất liên quan ở trên để chính thức thông báo các bạn, mình đã chính thức tốt nghiệp *học to* với điểm thi là 8.75 và 8.5. Mình đang bị vui và đang bị sướng vì cái kết quả có nằm mơ mình cũng ko nghĩ là được thế . Môn điều kiện Triết thì bịa được 6 điểm , kiểu thế thôi là mãn nguyện rồi . Vậy là chính thức từ giây phút này mình là người của xã hội rồi, đợi đến lúc lấy bằng xong là ko liên quan dzồi . Hy vọng xã hội sẽ bao dung mình trong cái thế giới to to ngoài kia .

. Kết thúc cái này sẽ là khởi đầu của cái kia , mình nhận ra vài sự mâu thuẫn trong ý nghĩ của bố mẹ mình =))
+ Bố mẹ mình ko thik mình yêu đương dưng lại thik mình lấy chồng =))
+ Bố mẹ mình thích mình đi học xa nhưng ko thik mình học cao =))
Anw, cái mục tiêu trước mắt cứ là thế đã =)). Bố mẹ mình chỉ sợ mình ế cả cãi chồng thôi =)). Mục tiêu đặt ra của bố mẹ mình là 25t phải lấy chồng ko là mình sẽ biến thành con dở hơi ế chồng =)). Đấy đấy, kết thúc *học to* là thế đấy =)).

. Nói chung bây giờ đang bị hạnh phúc vì dù ko có anh hay ho nào để yêu nhưng lại có vô số những điều hay ho khác đang chờ :)) thế đi thế đi =))

Điều gần nhất hy vọng là sẽ được xem *Hannah Montana*, đọc *Nhật ký công chúa* và nghe Aqua ko kể ngày đêm, hehe. Nghe lại Aqua thật là 1 đống tuổi thơ cứ gọi là trỗi dậy đê, hehe.

Không có nhận xét nào: